मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण योजनेत तक्रार दाखल करण्याची सोय!

मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण या योजनेअंतर्गत लाभार्थी महिलांना आता त्यांच्या समस्यांसाठी तक्रार दाखल करण्याची सोय उपलब्ध आहे. लाभार्थी महिलांना योजना संबंधित कोणतीही अडचण, जसे की पैसे न मिळणे, अर्ज मंजूर न होणे किंवा अन्य कोणतीही समस्या असेल, तर त्या समस्येची तक्रार आता सहजपणे दाखल केली जाऊ शकते.

योजनेचे लाभ आणि तक्रार निवारणाची पद्धत

मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण योजना अंतर्गत महिलांना 1,500 रुपये मिळणार आहेत. तसेच शेतकऱ्यांसाठी मोफत वीज पुरवठा योजना, तरुणांसाठी प्रशिक्षण योजना, वर्षाला महिलांना तीन मोफत गॅस सिलिंडर, मुलींना मोफत शिक्षण अशा विविध योजनांचा लाभ दिला जातो. या योजनांबद्दल काही तक्रार असल्यास, ती देखील आपण या योजनेच्या तक्रार निवारण प्रक्रियेच्या माध्यमातून नोंदवू शकता.

तक्रार नोंदवण्याची प्रक्रिया

तक्रार नोंदवण्यासाठी, आपण WhatsApp च्या माध्यमातून तक्रार नोंदवू शकता. यासाठी एक हेल्पलाइन नंबर दिला आहे: 9861717171. या नंबरवर WhatsApp वर “Hi” असा मेसेज पाठवावा. त्यानंतर आपल्याला आपली भाषा निवडण्याचा पर्याय मिळेल, जसे की मराठी, हिंदी किंवा इंग्रजी.

भाषा निवडल्यानंतर, आपल्याला आपल्या विभागाचे नाव निवडावे लागेल, जसे की नाशिक, अमरावती, नागपूर, छत्रपती संभाजीनगर, पुणे इत्यादी. त्यानंतर, आपल्या जिल्ह्याचे नाव निवडावे लागेल.

तक्रारीचे स्वरूप आणि प्रकार निवडा

एकदा आपला जिल्हा आणि मतदार संघ निवडला की, आपल्याला आपला लिंग निवडावा लागेल (पुरुष किंवा महिला). यानंतर, आपले वय निवडण्याचा पर्याय येईल. पुढे, विविध शासकीय योजनांपैकी आपल्या तक्रारीशी संबंधित योजना निवडा. उदाहरणार्थ, जर तक्रार मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण योजनेशी संबंधित असेल तर त्या योजनेचा पर्याय निवडावा.

तक्रारीसाठी मदत कशी मिळवायची?

तक्रार नोंदवताना, आपण ज्या समस्येचे निराकरण करू इच्छिता त्याचा प्रकार निवडा. उदाहरणार्थ, भ्रष्टाचाराची तक्रार, कागदपत्रांसाठी मदत, अर्जासाठी मदत, वेबसाइटशी संबंधित समस्या, दिव्यांगांना मदत, इत्यादी. एकदा आपली समस्या निवडली की, तक्रार नोंदवली गेली आहे, असे स्क्रीनवर दिसेल.

तक्रार नोंदवण्यासाठी कॉलची सुविधा

तक्रार नोंदवल्यानंतर, संबंधित विभागातील अधिकाऱ्यांकडून आपल्याला फोन येईल. त्या वेळी आपली समस्या आणि त्याबद्दलची सर्व माहिती स्पष्टपणे अधिकारी व्यक्तीला सांगावी.

तक्रारीसाठी हेल्पलाइन नंबर जतन करा

महिलांनी 9861717171 हा हेल्पलाइन नंबर त्यांच्या मोबाईलमध्ये सेव्ह करून ठेवावा, ज्यामुळे गरज पडल्यास तक्रार नोंदवणे सोपे होईल.

या प्रक्रियेचा वापर करून महिलांनी आपल्या समस्यांचे निराकरण त्वरित मिळवण्यासाठी आणि योजनांचा योग्य लाभ मिळवण्यासाठी तक्रारी नोंदवण्याचे आवाहन शासनाकडून करण्यात आले आहे.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top